Melbourne được đánh giá là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới liên tục được vinh danh từ 2010 – 2017 và cho đến nay chưa bao giờ rời khỏi bảng xếp hạn Economist Intelligence Unit (EIU).

Với tốc độ tăng trưởng ổn định, Melbourne là một trong những thị trường bất động sản nổi bật nhất nước Úc được nhiều nhà đầu tư nước ngoài và nhà đầu tư Việt Nam săn đón. Đây cũng là nơi tập trung cộng đồng người Việt lớn nhất Úc.

Bất động sản Úc River One - Căn hộ cao cấp tại khu người Việt » Evertrust | Chuyên gia định cư Úc

Liberty One là một bộ sưu tập độc quyền các căn hộ nội thành thanh lịch với view tiền tỷ nhìn ra trường đua ngựa Flemington và sông Maribyrnong. Sở hữu tầm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố.

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía tây của trung tâm thành phố Melbourne: Chỉ mất 7 phút bằng tàu hỏa hoặc 15 phút bằng xe đạp để đến trung tâm thành phố Melbourne CBD.

Cách ga tàu Footscray railway 500m và gần trường đại học Victoria (Top 2% trường đại học tốt nhất thế giới năm 2018).

Giá trị cốt lõi của dự án đó là môi trường xung quanh, một cộng đồng dân cư có cùng phong cách sống trong một khu vực náo nhiệt và liên kết với tất cả những khu lợi ích mà bạn mong đợi từ cuộc sống đô thị. Liberty One mang đến cơ hội sống trọn vẹn đầy sắc màu.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản ở Úc, đặc biệt là tại thành phố biển xinh đẹp Melbourne. Hãy liên hệ với AMRC Việt Nam để giúp bạn tối ưu lựa chọn đầu tư. AMRC tự hào có thể cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh và tối ưu cho các bạn đủ điều kiện và con đường định cư tại Úc sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa.

AMRC Việt Nam