Chính Phủ Úc đang nỗ lực xử lý nhiều đơn đăng ký xin thị thực cho Diện Đầu tư Kinh doanh (Visa 188) hơn. Thống kê cho thấy, chỉ trong 06 tháng đầu năm tài chính 2020 – 2021 (tính từ 06/2020 – 01/2021), lượng hồ sơ được chấp thuận đã tăng lên gấp đôi so với năm tài chính 2018 – 2019, năm tài chính 2019 – 2020.

No photo description available.

Điều này cho thấy, đây thật sự là thời điểm vàng trong chặn đường định cư Úc của mỗi gia đình. Không như suy nghĩ Covid-19 có thể là nguyên do gây ảnh hưởng đến quá trình xét duyệt hồ sơ, trái lại Chính Phủ Úc vẫn đang xử lý hồ sơ, thậm chí là lượng hồ sơ nộp vào – cũng như hồ sơ được chấp thuận đều tăng lên đáng kể so với các năm tài chính trước đó.

Mặc khác, những thay đổi chính sách được áp dụng sau 01/07/2021 cũng là lý do khiến các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội, nhanh chóng hoàn tất hồ sơ trước mốc thời gian trên để có những lợi thế nhất định. Điều quan trọng là người nộp đơn phải cung cấp tất cả thông tin cần thiết để Chính phủ đánh giá tốt và có thể xét duyệt nhanh chóng đơn đăng ký của họ.

Anh/chị và các bạn quan tâm đến Visa đầu tư Úc – vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết lộ trình và giải pháp phù hợp nhất!

AMRC tự hào có thể cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh và tối ưu cho các bạn đủ điều kiện và con đường định cư tại Úc sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa

 

 

AMRC Việt Nam